Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Cơ Khí Nam Định - Đơn Vị Phân Phối Khóa Giàn Giáo Giá Sỉ Trên Toàn Quốc

Khóa giàn giáo tĩnh D49xD49 (cùm tĩnh, cùm chết, khóa chết) chuyên sử dụng để cùm nhất thiết, cùm tĩnh D49xD49 được tạo bởi 2 cụm một mực chỉ tiêu dùng để liên kết các ống thép ở một góc nhất định 90 độ.

Cokhinamdinh.com là đơn vị sản xuất khóa giàn giáo, cùm tĩnh, cùm xoay trên dây chuyền đương đại, chất liệu nhập cảng cộng lực lượng kỹ sư chuyên nghiệp. Khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm giàn giáo tĩnh (cùm tĩnh, cùm chết) thuộc phụ kiện giàn giáo nêm an toàn, chóng vánh, vững bền trong việc liên kêt những ống thép, cột chống tiêu dùng chủ yếu cho các Dự án xây dựng, những hệ thống lan can trên sàn thao tác.

khóa giàn giáo tĩnh D49xD49

Sản phẩm khóa giàn giáo tĩnh D49xD49 của cokhinamdinh.com được khiến cho từ sắt, thép cao cấp hài hòa bulong với các con phố ren vững chắc. Bề mặt cùm giàn giáo (khóa giàn giáo) còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để với thể dùng trong mọi môi trường ẩm thấp hay sở hữu độ ăn mòn cao,…

Sản phẩm khóa giàn giáo tĩnh, phụ kiện giàn giáo cam kết cứng cáp, an toàn được rất nhiều doanh nghiệp tin tiêu dùng và đặt hàng số lượng lớn. Cùm giàn giáo mang tính áp dụng cao, linh động, cấu trúc gọn nhẹ nên việc chuyển vận trở thành tiện dụng. Đối sở hữu công việc gắn kết, tháo thì đơn thuần, mau chóng nên không yêu cầu lao động có trình độ cao.

cùm tĩnh d49xd49

thông báo Chi Tiết Về Khóa giàn giáo tĩnh D49xD49

Tên sản phẩm: Khóa giàn giáo tĩnh D49xD49
Đợn vị cung cấp: cokhinamdinh.com
Chất liệu: Thép
Bề mặt: Sơn tĩnh điện
loại: Khóa Chết (cùm chết, cùm nhất định, cùm tĩnh)
Quy bí quyết: chuyên dụng cho ống túyp Ø42 – Ø60

  • 49 mm x 60 mm
  • 49 mm x 49 mm
  • 42 mmx 49mm
  • 48,6 mm x 48,6 mm

Độ dày: hai,5 mm – hai,8 mm
Trọng lượng: 0,6 kg – 0,7 kg
Bulong: D12-D17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét